02-11-2016

Chuyên viết phần mềm theo yêu cầu và thiết kế website giao diện mobile

NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI THỰC HIỆN

I. ĐÁP ỨNG NHU CẦU THIẾT KẾ VÀ PHÁT TRIỂN WEBSITE TOÀN DIỆN

Chúng tôi đảm nhận tất cả những gì mà một website cần có bao gồm thiết kế, lưu trữ, hình ảnh và sao chép. Aztech – chuyên viết phần mềm theo yêu cầu  sẽ giúp bạn hiểu rõ và đạt được những điều mà bạn mong đợi trong ngành kinh doanh trực tuyến.

thiết kế và phát triển website toàn diện

Một website với giao diện đồ họa chuyên nghiệp, ấn tượng và duy nhất sẽ là bước khởi đầu cho các website hiện đại trong tương lai.

  • Kế hoạch hoàn hảo từ sự kết hợp khéo léo giữa đội ngũ thiết kế đồ họa đầy sáng tạo, nhóm lập trình và phát triển website dày dặn kinh nghiệm sẽ đáp ứng và cải thiện lượng tương tác và
  • Chúng tôi đảm bảo rằng các website được thiết kế sẽ tích hợp toàn diện và hoàn hảo nhất trên tất cả các thiết bị.
  • Mọi tính năng hiện đại trên website đều có thể hỗ trợ việc kinh doanh của bạn cho các website di động trong tương lai.

 

  • PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM

Giai đoạn cơ bản của phát triển phần mềm:

1) Xác định các phần mềm cần thiết

2) Phân tích các yêu cầu phần mềm

3) Nêu rõ chi tiết đặc tính của yêu cầu phần mềm

4) Thiết kế phần mềm

5) Lập trình

6) Kiểm tra

7) Bảo trì

 

Với nhiều kinh nghiệm chuyên sâu sẽ cho phép chúng tôi thiết kế những tùy chỉnh tinh vi của giải pháp doanh nghiệp kinh doanh. Cùng với sự chuyên môn trong Quản lý quan hệ khách hàng, Quản lý quá trình kinh doanh, Tập đoàn Hợp tác, Hoạch định nguồn lực mà chúng tôi có sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm các giải pháp phần mềm tối ưu nhất của ngành công nghiệp như mong muốn.

 

  • PHÁT TRIỂN CƠ SỞ DỮ LIỆU

 

Chúng tôi xây dựng các giải pháp cơ sở dữ liệu tùy chỉnh cho mọi mô hình kinh doanh phù hợp với từng nhu cầu cụ thể của bạn.

Mỗi cơ sở dữ liệu tập trung, dễ sử dụng và an toàn. Người dùng của bạn có thể truy cập thông tin 24/7 và chỉ xem được dữ liệu mà bạn muốn họ xem. Plus – báo cáo thiết thực của chúng tôi và các tính năng tìm kiếm cho phép họ xem các dữ liệu đúng với cách họ muốn.

 

II. CHUYÊN VIẾT PHẦN MỀM THEO YÊU CẦU, CUNG CẤP NGUỒN IT PHÁT TRIỂN THEO DỰ ÁN CỦA KHÁCH HÀNG

Là một nhà cung cấp giải pháp cho doanh nghiệp, chúng tôi đem đến cho khách hàng  các nguồn IT phát triển dự án với việc tuân thủ tiêu chuẩn quốc tế. Các tiêu chuẩn này giúp quá trình tự động hóa chuyên nghiệp và nâng cao năng suất, hiệu quả. Công nghệ đang trở nên phức tạp và khách hàng đang phụ thuộc ngày càng nhiều vào các sản phẩm có thiết kế và xây dựng phức tạp. Đánh giá sự phù hợp cung cấp sự đảm bảo chất lượng của từng dự án và đáp ứng kỳ vọng về hiệu suất, thuận tiện, an toàn và các tiêu chuẩn khác.

công ty chuyên viết phần mềm theo yêu cầu

Chúng tôi tạo ra sự khác biệt với các chính sách khách hàng để cung cấp cho khách hàng các thành phần thích hợp nhất, các tính năng phù hợp nhất cho các giải pháp toàn diện. Điều này cho phép khách hàng kiểm soát quản lý dự án và quản lý tiến độ, phòng ngừa rủi ro một cách dễ dàng để tiết kiệm chi phí và thời gian ngay cả khi khách hàng làm việc tại công ty vẫn có thể nắm được tiến độ của dự án.

  • Thiết kế sáng tạo được hỗ trợ bởi phân tích.
  • Kỹ thuật cấp cao nhất cho hiệu suất tối ưu.
  • Quy trình thực hiện kiểm soát kỹ càng.

Giải pháp của AZTech – Chuyên viết phần mềm theo yêu cầu chủ yếu tập trung vào việc cung cấp các nguồn lực phát triển phần mềm, lập trình hệ thống điều khiển. Cùng với đội ngũ kỹ sư phần mềm tự động hóa chuyên nghiệp đẩy nhanh tốc độ dự án của bạn từ thiết kế để thực hiện các hệ thống điều khiển, chúng tôi cung cấp các giải pháp chìa khóa trao tay được hỗ trợ bởi chuyên môn trải qua thử nghiệm. Sử dụng các công nghệ mới nhất kết hợp với bí quyết tinh túy của chúng tôi, chúng tôi đem đến chất lượng không đổi qua thời gian.