07-02-2017

AZTECH – Giải pháp trọn gói cho 10 vấn đề khi Doanh nghiệp xây dựng Website chuẩn năm 2017

1. Tư vấn, thiết kế giao diện Website phù hợp với lĩnh vực hoạt động của Doanh nghiệp. Giúp Khách hàng dễ dàng trải nghiệm trên Website

Việc thiết kế website cần phải lưu ý khá nhiều vấn đề. Trước hết là phải xác định được đối tượng người xem, mục đích thiết kế, tiếp đó đến chất lượng website, mức độ thỏa mãn các thông tin cho người xem. Để việc tư vấn thiết kế website cho bạn đạt hiệu quả, chúng tôi nắm rõ thông tin lĩnh vực ngành nghề bạn đang kinh doanh để gợi ý những mẫu website có thiết kế, tính năng phù hợp.

Khi đến với dịch vụ thiết kế website của AZTech. Khách hàng của bạn sẽ hoàn toàn bị hấp dẫn bởi website có giao diện mới lại, bắt mắt và quan trọng là họ tìm được đầy đủ những thông tin mà họ cần ở website của bạn. Đội ngũ nhân viên chăm sóc của AZTech sẽ hỗ trợ bạn các công cụ quảng cáo marketing hiệu quả, tăng tương tác từ khách hàng.

2. Tối ưu hóa Website với công cụ tìm kiếm Google – Giúp Khách hàng dễ dàng tìm kiếm website của Doanh nghiệp tại trang Google

thiết kế website cho doanh nghiệp

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (hay còn gọi là S.E.O) được xem như là cách thức marketing online hiệu quả nhất hiện nay. Nếu website của bạn xuất hiện trên Google và tất cả các công cụ tìm kiếm khác, bạn sẽ sở hữu một lượng truy cập lớn miễn phí từ internet – từ đó bạn có thể có được một lượng khách hàng lớn và tăng doanh số bán hàng.

Điểm mấu chốt nhất của S.E.O là chuyên nghiệp và uy tín, đến với chúng tôi bạn sẽ yên tâm về điều đó. Từ những kinh nghiệm và kỹ năng về S.E.O chuyên nghiệp sẵn có bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp seo từ khóa lên top google nhanh nhất. Việc sở hữu một website có thứ hạng cao với những từ khóa tương ứng trong lĩnh vực hoạt động của mình là điều mà hầu hết các doanh nghiệp ngày nay đều mong muốn. Hãy cho chúng tôi biết bạn cần gì và chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

3. Tư vấn & hỗ trợ đăng kí tên miền, hosting. Hỗ trợ quản lý, nhắc nhở & thực hiện gia hạn

Bạn không thể có website mà không có tên miền. Giống như địa chỉ, tên miền giúp khách hàng tìm đến website của bạn.

Bạn có biết những tên miền thường rất bị săn đón, với tác phong chuyên nghiệp chúng tôi sẽ chọn cho bạn tên miền phù hợp với thương hiệu của mình mà không trùng với thương hiệu khác. Sau một thời gian tên miền và hosting của bạn sẽ phải gia hạn. Và chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua điện thoại, email để nhắc nhở và hỗ trợ thực hiện gia hạn.hể có một website mà không có tên miền. Giống như một địa chỉ, tên miền giúp khách hàng biết tới website của bạn. Chúng tôi giúp bạn tìm tên miền phù hợp nhất.

4. Hỗ trợ gói thiết kế hình ảnh, banner, làm nội dung cho website

Một website có bố cục rõ ràng nội dung bài viết chỉnh chu, hình ảnh bắt mắt sẽ là yếu tố thu hút khách hàng ghé thăm lâu hơn trên website của bạn.

Bằng những kiến thức chuyên môn chúng tôi tự tin sẽ thiết kế ra những banner quảng cáo trở nên cuốn hút người xem, những bài viết chuẩn SEO khiến bài viết rất dễ lên TOP cao của google giúp tăng tỷ lệ mua hàng.

5. Tích hợp các công cụ giao tiếp tại website cho khách hàng: live chat, skype social sharing (facebook, G+, Twitter, Youtube…)

Không gì tiện hơn khi bạn có thể trao đổi trực tuyến online ngay trên website (live chat, skype) với khách hàng của mình về sản phẩm, dịch vụ mà bạn kinh doanh. Tích hợp những “nút chia sẻ” social sharing (Facebook, G+, Twitter, Youtube…) hàng đầu làm tăng tỷ lệ truy cập cho website.

6. Thiết kế Website tương thích với tất cả các thiết bị (mobile, tablet, PC) trên mọi trình duyệt (Chrome, FireFox, Internet Explorer, CocCoc…)

Thiết kế website tương thích trên mobile

Ngày nay 80% khách hàng sử dụng Smartphone để truy cập mạng internet mỗi ngày. Thiết kế website tương thích trên mobile là xu hướng tất yếu trong thời buổi kinh doanh công nghệ số. Hiện nay Google đánh giá rất cao các website thân thiện với giao diện di động, máy tính bảng… Website của bạn hiển thị giao diện gần gũi với nhiều thiết bị trên mọi trình duyệt sẽ đẩy mạnh tiến trình bán hàng trở nên dễ dàng hơn.

7. Hỗ trợ Website đăng kí Google Maps & Bộ Công Thương

Việc đưa địa chỉ doanh nghiệp của bạn lên Google Maps sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn, một cách chuyên nghiệp hóa trong việc quảng bá doanh nghiệp.

Đăng ký với Bộ Công Thương là bắt buộc đối với các website thương mại điện tử bán hàng và website cung ứng dịch vụ thương mại điện tử. Chúng tôi hoàn toàn có thể hỗ trợ hoàn thành các thủ tục đăng kí thay bạn.

8. Hỗ trợ phủ sóng thương hiệu Doanh nghiệp trên Online thông qua hệ thống Website vệ tinh: Fanpage, G+, Youtube, Twitter, BlogSpot, Google Site, WordPress…

Lợi ích đầu tiên của hệ thống website vệ tinh phải kể đến chính là độ bền vững của doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm google. Hoàn toàn thân thiện với Google, không phụ thuộc vào link từ forum, các text phải trả tiền, chi phí thấp. Tránh khỏi khác cuộc càn quét của Google khi thay đổi thuật toán, tăng traffic, độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

9. Cài đặt đủ các công cụ phân tích và đánh giá hiệu quả Website : Web Mastertool, Google Analytics, SEO Yoast…

Một trong những khía cạnh của việc điều hành một website là làm thế nào nâng cao hiệu quả của nó. Theo dõi hoạt động của website bằng các công cụ phân tích (Web Mastertool, Google Analytics, SEO Yoast…) là một trong những cách để tìm ra các ưu, khuyết điểm của website, các thông tin người truy cập website quan tâm… từ các thông tin đó người quản trị hệ thống tiến hành phát triển để đạt hiệu quả cao hơn.

10. Bảo mật thông tin & Back up dữ liệu thường xuyên

Chúng tôi tôn trọng và cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của bạn. Chính sách bảo mật sẽ dựa vào sự cam kết của hai về việc thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân của mình. Thường xuyên sao lưu những thông tin cần thiết liên quan đến giao dịch mua bán. Bảo vệ dữ liệu cá nhân và gây dựng được niềm tin cho quý khách là vấn đề rất quan trọng với chúng tôi.

Lựa chọn giao diện chuyên nghiệp tại: theme.aztech.com.vn