10-03-2017

Công ty chuyên viết phần mềm ERP – Giải pháp quản trị toàn diện cho Doanh Nghiệp

Công ty chuyên viết phần mềm ERP – AZTech là công ty chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm ERP về công nghệ thông tin vào quản lý sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao hiệu quả điều hành, quản trị cho các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh – xã hội.

Phần mềm ERP là một hệ thống giải pháp tiêu chuẩn, công nghệ thông tin được ứng dụng vào quản lý hoạt động kinh doanh, thu thập dữ liệu, lưu trữ, phân tích và diễn giải. Chức năng chính của phần mềm ERP là hoạch định và quản lý nguồn lực của doanh nghiệp, có khả năng giúp các nhà lãnh đạo kiểm soát hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Với thị trường hiện nay, ERP được xem như một giải pháp tích hợp tất cả mọi phòng ban, mọi chức năng của công ty thành một hệ thống để dễ quản lý hơn. ERP giúp kết hợp tất cả hệ thống này trong một phần mềm tích hợp và sử dụng chung một cơ sở dữ liệu để các bộ phận khác nhau có thể dễ dàng chia sẻ thông tin và liên kết công việc với nhau.

Việc triển khai thành công ERP – phần mềm quản lý theo yêu cầu sẽ tiết kiệm chi phí trong hoạt động điều hành, tăng khả năng cạnh tranh và đem lại lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp.

phần mềm quản lý theo yêu cầu

Những tính năng của phần mềm ERP như:

– Cơ chế Drill Down: Cho phép truy xuất dữ liệu từ Báo cáo tổng hợp về số chi tiết.
– Quản lý người dùng: Quản lý & phân quyền chặt chẽ đến từng nhóm người dùng & từng người dùng theo chức năng nhiệm vụ. Kiểm soát nhật ký thao tác của người dùng trên hệ thống.
– Nhật ký dữ liệu : Ghi chép lại các giao dịch trong ngày. Thêm, sừa hoặc xóa theo từng dòng thời gian.
– Hệ thống cảnh báo: Cảnh báo theo từng phân hệ: Cảnh báo về thu chi, công nợ đến hạn, Hàng tồn kho vượt mức an toàn, doanh thu, chi phí, Cảnh báo duyệt chứng từ…
– Tích hợp với Excel: Cho phép người dùng Download file mẫu lưu trữ trên chương trình và import vào phần mềm toàn bộ chứng từ hoặc danh mục
– Cho phép copy định mức, copy dòng dữ liệu……
– Cập nhật tự động (Live update)
– Kết nối thiết bị ngoại vi: kết nối máy chấm công – barcode – Trạm cân – Camera vào phần mềm.
– Đồng bộ với phần mềm HTKK : Kết nối & truyền dữ liệu trực tiếp đến phần mềm hổ trợ kê khai thuế.

chuyên viết phần mềm theo yêu cầu

Ngoài ra, phần mềm còn nhiều tính năng khác cũng được xây dựng và sắp xếp phù hợp với từng chi tiết nhỏ của phần mềm. Song song đó, còn tích hợp với công cụ tổ hợp phím tắt nhanh thân thiện & thuận tiện cho người sử dụng.

Mục đích Doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm quản lý ERP:

  • Chiến lược quản lý tài chính doanh nghiệp.
  • Công cụ giám sát và điều hành doanh nghiệp linh động.
  • Phân tích, xử lý, cung cấp thông tin nhanh chóng và chính xác.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí nguồn lực.
  • Tăng thế mạnh cạnh tranh, nâng cao tầm nhìn doanh nghiệp.

Không chỉ đơn thuần là một công cụ quản trị mà còn như một giải pháp kinh doanh cho Doanh nghiệp. Bên cạnh đó phiên bản mới của ERP có thể áp dụng linh hoạt cho các ngành nghề khác nhau thông qua quá trình phát triển và triển khai theo đặc thù của từng Doanh nghiệp.

công ty phần mềm ở tphcm

Ưu điểm phần mềm tại công ty viết phần mềm uy tín AZTech: Phần mềm viết trên nền tảng Web, nên chỉ cần có internet là đã có thể quản lý, sử dụng dễ dàng, nhanh chóng, đơn giản, giao diện chuyên nghiệp, bảo mật, giá tốt nhất trên thị trường phần mềm, hiện nay, có dịch vụ hỗ trợ, tư vấn miễn phí.